Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Những thương hiệu bếp công nghiệp nổi tiếng trên thế giới

 

Bếp công nghiệp đang là một trong những vấn đề được khá nhiều người nhiệt tình đặc biệt là trong các khu vực nhà hàng - khách sạn , các khu vực bếp của các khu vực tập thể của công ty , khu chợ nhỏ tuổi lẻ .Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về các dòng bếp gas công nghiệp sử dụng cơ bản 2 nguồn nhiên liệu đó là dòng nhiên liệu điện và nhiên liệu gas và bếp công nghiệp còn phân loại ra các loại như : bếp á , bếp âu , bếp gas âu 2 họng đốt , bếp âu 4 họng đốt , bếp gas âu 6 họng đốt để có thể phục vụ rộng rãi hơn cá loại đối tượng và các địa hình không gian bếp cho mọi lĩnh vực..



- Đầu tiên chúng ta xét về dòng bếp á công nghiệp : Đây là dòng bếp gas công nghiệp được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các khu vực nhà hàng phệ chế biến các món ăn cần đến nguồn lửa tốt như các món xào , các món hầm như trong các nhà hàng ninh hầm phở , hầm xương trên thị trường bây chừ .
Đó cũng chính là những điểm mạnh của dòng bếp gas công nghiệp những hầu hết các đơn vị bự họ đều muốn được dùng song song 2 dòng bếp âu và bếp á với nhau để có thể đáp ứng vừa đủ nhu cầu của khách hàng và phục vụ trọn vẹn chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn .
- Dòng bếp âu phổ biến chúng ta sử dụng căn bản là chế biến các món ăn từ phương Tây là chủ công , hầu hết các món ăn phương tây chế biến các món ăn thực chất của nó là nhu cầu dùng nguồn lửa không cần cao cho nên đa các dòng bếp âu mới đa dạng các loại họng đốt . Điểm mạnh của dòng bếp Âu đó chính là có thể chế biến liền lúc được nhiều món thay do dòng bếp gas á công nghiệp thiên về tài năng chế biến nhanh một món . Hiện bếp âu đang có 3 dòng bếp gas chính đó là dòng bếp gas âu 2 họng đốt , bếp gas âu 4 họng đốt , bếp âu 6 họng đốt .

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét