Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hưỡng dẫn chọn nối nấu phở trong hệ thống bếp công nghiệp

 


Hiện nay hầu hết các khu vực bếp nhà hàng  - khách sạn không thể thiếu các loại nồi nấy phở bởi bởi nhu cầu của con người là vô tận . Hầu hết đa phần đối với các dòng bếp nấu phở thường được sử dụng chủ yếu trong các khu vực bếp công nghiệp như cửa hàng bán các loại bún  , phở bỏ trên những con đường phố .Nếu chỉ tính 1 buổi sáng thì chúng ta cần quan tâm đến các món ăn như các món ăn phở bỏ  , phở gà  , bún gà  , bún bò huế ....



Bạn đang sở hữu quán ăn sáng ( phở bò , bún cá , hủ tíu , bún bò Nha Trang …), hay nhà hàng…..người chơi muốn mua nồi nấu phở, nhưng mà không biết lựa chọn dung tích như thế nào cho có lí . Hãy tham khảo hướng dẫn cách  chọn dung tích nồi nấu phở có lí sau đây để lựa chọn nồi thích hợp nhất tiết kiệm tiêu xài cho hoạt động kinh doanh của người chơi .
Bây chừ trên thị trường suất hiện  rất nhiều loại nồi nấu phở , nồi hầm xương, nồi ninh xương với nhiều kích thước không giống nhau với đa dạng giá cả và chất lượng không giống nhau . Việc game thủ chọn dung tích nồi nấu phở dựa vào vào nhân tố đó là lượng khách hàng mỗi ngày.
Hướng dẫn cách chọn dung tích nồi nấu phở có lí
Tính toán lượng khách hàng giờ cao điểm và những ngày sản lượng trung bình :
Bạn ước lượng những ngày cao điểm đáp ứng được bao nhiêu khách và những ngày đáp ứng khách hàng số lượng ít nhất để tính toán ra con số trung bình. Trung bình 1 lít sẽ chan cho 3 bát  phở.
Khảo sát vị trí đặt nồi nấu phở và môi trường bao quanh : Tùy thuộc vào không gian của hàng để có thể chọn một chiếc/ bộ Nồi nấu nước phở sao cho hợp lý nhất. Nên đặt nồi phở ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiều vào hay nơi dễ bị ướt khi có mưa để đảm bảo nồi điện được bền hơn tránh những hư hỏng không cần thiết do nhân tố khách quan.
Trên đây là cách chọn nồi phở có lí , nếu bạn cần mày mò thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tứ vấn cụ thể tại Hưng Thịnh Phát .

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét