Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thông tin cần thiết khi sử dụng bếp gas công nghiệp

 

Bất cứ ai có kế hoạch muốn mở nhà hàng đều sẽ tìm hiểu sản phẩm bếp gas công nghiệp để chọn mua phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên với quy mô cửa hàng lớn, cần phải khảo sát kỹ để so sánh bếp gas so với các loại bếp công nghiệp khác như bếp điện, Bếp hồng ngoại, bếp từ công nghiệp, … để lưa chọn loại bếp phù hợp nhất. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về bếp gas công nghiệp nhé.
bếp gas công nghiệp
Bếp gas công nghiệp cho mô hình kinh doanh món ăn
  1. Nhu cầu sử dụng bếp gas công nghiệp
Các loại hình dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo lĩnh vực kinh doanh ẩm thực phát triển ngày càng rầm rộ. Chắc chắn những nhà hàng lớn sẽ không bao giờ sử dụng bếp than vì không an toàn cho sức khỏe, bất tiện và gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy bếp gas công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi giá thành vừa phải, chế biến thức ăn nhanh và tiện lợi.
Bếp gas công nghiệp có công suất và hiệu năng cao gấp nhiều lần so với các loại bếp gas dân dụng. Vì vậy thời gian nấu ăn, cũng như sự an toàn sẽ luôn được đảm bảo. Tương tự các bếp công nghiệp khác, bếp gas công nghiệp cũng có những địa điểm sử dụng riêng biệt .
Những địa điểm sử dụng bếp gas công nghiệp là:
Trường học, bệnh viện: cần có bếp để chuẩn bị món ăn cho học sinh bán trú, bệnh nhân nội trú
Bếp tập thể ở khu công nghiệp: đây là nơi có số lượng công nhân viên lớn, và họ sẽ ăn tại nhà xưởng, do đó số lượng thực khách vô cùng đông, và cần đến các loại bếp gas công xuất lớn.
Nhà hàng, khách sạn nhu cầu ăn uống khá cao, và đòi hỏi chất lượng phục vụ tốt. Bếp gas đủ khả năng tạo ra các món ăn ngon cho một lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.
Cửa hàng ăn, quán bia có lượt khách trong ngày rất lớn nên sử dụng bếp gas công nghiệp là rất hợp lý, không cần túc trực bên căn bếp nóng như quán phở.
2. Ưu nhược điểm của bếp gas công nghiệp
Ưu điểm:
- Bề mặt dễ lau chùi: do môi trường nấu nướng thường ẩm nóng và dầu mỡ bám lại trên vật dụng nhà bếp, nên vật liệu để sản xuất bếp gas công nghiệp thường có lớp chống gỉ, trơn bóng, chống bám bẩn tốt.
- Kích thước khá nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích
- Bếp gas đã được sử dụng từ lâu nên dễ dàng mua gas và sửa chữa. Ngoài ra, công nghệ sản xuất bếp gas cũng rất đơn giản.
- Chi phí ban đầu để mua bếp gas công nghiệp khá rẻ, lượng gas sử dụng mỗi tháng đôi khi còn rẻ hơn bếp điện, bếp từ…
Kết quả hình ảnh cho bếp gas công nghiệp
Bếp gas công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật
Nhược điểm:
Gây nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu dùng đúng cách thì sẽ vẫn rất an toàn. Bếp đun tạo thành ngọn lửa nên khi nấu các món ăn có cồn, dầu nhiều cần phải cẩn thận.
Trên đây là những thông tin cần thiết về bếp gas công nghiệp mà Ismart cung cấp nhằm giúp quý khách hàng chọn lựa và sử dụng hiệu quả loại bếp công nghiệp này.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét