Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tổng quan về máy giặt và máy sấy công nghiệp

 


Máy sấy và máy giặt vắt công nghiệp có thể được tìm thấy trong các doanh nghiệp, chẳng hạn như các khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, khu chung cư. Chúng có thể giặt sạch 1 tải nhỏ từ 5 – 7 kg cho đến những tải giặt hàng trăm kg.
Cân nhắc
Máy giặt công nghiệp và máy sấy có thể thấy trong các bệnh viện, trường học hoặc các khách sạn – cũng như tư nhân và các tiệm giặt. Tiết kiệm năng lượng thường là một yếu tố khi xem xét mua thiết bị công nghiệp, trong khi độ bền và độ tin cậy là tối quan trọng khi xem xét việc mua máy giặt công nghiệp để sử dụng lâu dài.



Vòng đệm
Máy giặt công nghiệp có trong cả mô hình cửa trên và cửa trước, chúng có thể hoạt động độc lập hoặc có thể xếp chồng, điều khiển bằng tay hoặc vận hành bằng xu. Máy giặt cửa trên thường kết hợp khả năng chịu tải lớn với bảng điều khiển phía trước và dễ sử dụng. Người dùng không cần phải cúi xuống để lắp hoặc tháo máy giặt và sửa chữa các máy này rất dễ dàng.  Máy giặt sử dụng xu thường ở các khách sạn và khu căn hộ cho việc sử dụng của khách.
Máy giặt cửa trước không có khuấy, quay ở giữa giỏ, và thường có nhiều năng lượng hiệu quả hơn so với máy cửa trên. Chúng thường có dung lượng lớn hơn, cần ít nước hơn và tiết kiệm chi phí làm nóng nước. Máy giặt xếp chồng với máy sấy để sử dụng trong những không gian nhỏ như căn hộ và nhà nghỉ nhỏ.
Máy sấy
Máy sấy công nghiệp thường có công suất nhỏ hơn so với máy giặt công nghiệp vì chúng cần không gian để làm khô quần áo.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét