Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lý giải vì sao bếp berjaya luôn là thương hiệu số 1

 

Vì sao lại bếp công nghiệp Berjaya được sử dụng nhiều đến thế ?

Berjaya đang là một trong những thương hiệu được đánh giá khá cao tại thị trường Việt Nam hiện nay , số lượng các dòng bếp công nghiệp berjaya chiếm đến 70% số lượng các loại bếp công nghiệp trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Berjaya là một trong những dòng bếp công nghiệp được đánh giá khá cao trong khu vực , nó có những dòng bếp công nghiệp của thương hiệu Berjaya bao gồm các sản phẩm : Bếp âu công nghiệp , bếp á công nghiệp , lò nướng đa năng , bàn mát , tủ mát , tủ đông , bếp âu 2 họng đốt , bếp âu 4 họng đốt , bếp âu 6 họng đốt .v.v …

Hầu hết các đơn vị như nhà hàng , khách sạn , các khu vực bếp tập thể đều muốn được sử dụng các dòng bếp công nghiệp chính hãng giá tốt nhất cho nên hiện nay đang có 2 thương hiệu bếp công nghiệp chính hãng hiện nay đó là dòng bếp công nghiệp Rinnai và bếp công nghiệp Berjaya . Số lượng bếp công nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần là đều là các dòng bếp công nghiệp nhập khẩu trực tiếp cho nên chúng ta có thể lựa chọn được các dòng bếp công nghiệp chính hãng tốt nhất .
Hiện nay Berjaya đang là một trong những dòng bếp công nghiệp được cả thế giới biết đến không chỉ mỗi thị trường tại Việt Nam bởi đây là thương hiệu được đánh giá khá cao trong các khu vực bếp .
Các dòng bếp gas công nghiệp hiện giờ đều có công suất và hiệu năng đun nấu cao gấp hàng chục lần so với cá dòng bếp thường . Cho nên chúng ta không cần lúng túng đến thời gian chế biến thức ăn , cũng như sự bình an trong nấu nướng .
Hiện dòng bep gas cong nghiep đang được dùng khá tầm thường trên các đơn vị :
– Các nhà ăn của nhà máy , khu công nghiệp và các xưởng sản xuất
– Trong các khu vực nhà hàng – khách sạn
– Trong các khu vực bệnh viện
– Các khu vực nhà bếp gas đồng đội trong quân đội , công an
– Các khu vực nhà ăn trong nhà trường , doanh nghiệp , trong các khu vực ăn uống tại các trung tâm thương mại .

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét