Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những cách lựa chọn bếp công nghiệp cho nhà hàng

 

CÁCH LỰA CHỌN BẾP CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG

Khi lựa chọn bếp công nghiệp cho nhà hàng ngoài những vấn đề quan trọng về công suất, nguyên liệu sử dụng thì cũng không nên bỏ qua kích thước của bếp công nghiệp, do đó bạn cần phải hết sức lưu ý về điều này. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua được kích thước bếp công nghiệp phù hợp cho nhà hàng?
Việc sử dụng bếp công nghiệp trong căn bếp của nhà hàng không chỉ hỗ trợ tối đa người đầu bếp chế biến món ăn mà còn tăng thêm tính chuyên nghiệp và vẻ thẩm mỹ cho nhà bếp.

Bếp công nghiệp cho nhà hàng
Ước tính lượng thực khách trung bình đến nhà hàng trong giờ cao điểm vào những ngày đông khách: Bạn cần phải tính toán được số lượt khách hàng trong những ngày cao điểm, kể cả ngày bình thường, Từ con số thống kê này hãy lên kế hoạch chuẩn bị những thứ cần thiết để chế biến trong ngày cho hợp lí và đồng thời lựa chọn công suất, kích thước của bếp công nghiệp dành cho nhà hàng của mình.
Bếp công nghiệp hiện nay được chia thành rất nhiều loại như bếp á công nghiệp, bếp âu công nghiệp, bếp đơn, bếp đôi, bếp ba, bếp công nghiêp có họng đốt, bếp công nghiệp có bầu nước, bếp công nghiệp có quạt thổi, bếp đơn có bầu nước, bếp đôi có bầu nước có gáy,….
Kích thước lý tưởng của bếp công nghiệp dành cho nhà hàng phục vụ công việc nấu nướng thường có chiều dài tối thiểu là 2,5m. Thông thường, kích thước mặt bàn bếp càng dài thì việc lắp đặt thêm các thiết bị nhà bếp như lò nướng hoặc máy rửa bát sẽ càng trở nên dễ dàng hơn.
Bếp công nghiệp có rất nhiều chủng loại
Tuỳ thuộc không gian đặt bếp cũng như nhu cầu sử dụng thì mỗi loại bếp công nghiệp lại mang những đặc điểm thiết kế khác nhau kể cả kích thước và công suất. Bạn có đang cần được tư vấn thiết kế bếp công nghiệp sao cho phù hợp với nhà hàng của mình?
Lưu ý: Không bố trí thiết bị bếp công nghiệp ở nơi dễ bị ẩm ướt, đảm bảo giữ cho bếp tránh bị ảnh hưởng bởi nước, tăng độ bền hơn và hạn chế những hư hỏng thông thường như hoen gỉ, nước đọng lại hay ướt nguồn điện. Tùy thuộc vào đặc điểm không gian nhà bếp chật – hẹp, mà lựa chọn các loại bếp công nghiệp có kích thước lớn, hoặc có thể thay thế thiết bị bếp công nghiệp đang sử dụng bằng những loại bếp có kích thước nhỏ hơn.
Với những gợi ý đơn giản giúp lựa chọn bếp công nghiệp phù hợp cho nhà hàng được trình bày ở trên theo tiêu chuẩn phổ biến, hy vọng bạn sẽ không gặp phải khó khăn khi muốn chọn mua sản phẩm thích hợp cho nhà hàng của mình.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét